Máy ấp trứng uy tín, làm sao để chọn được máy ấp uy tín

Máy ấp trứng uy tín luôn là từ khóa mà nhiều bạn tìm kiếm. Máy ấp trứng thế nào được gọi là uy tín và làm sao để chọn được một máy ấp trứng uy tín các bạn có biết không. Nếu chưa biết, hãy cùng điểm qua các tiêu chí sau về máy ấp trứng uy tínMactech đưa ra, chắc chắn các bạn sau khi xem các tiêu chí này sẽ biết ngay làm sao để chọn được một dòng máy ấp uy tín.
Máy ấp trứng uy tín, làm sao để chọn được máy ấp uy tín

Máy ấp trứng thế nào được gọi là uy tín

Máy ấp trứng được gọi là uy tín thường cần phải có các tiêu chí cơ bản sau:
  • Thương hiệu được đánh giá tốt từ các diễn đàn, cộng đồng về chăn nuôi: khi các bạn tham khảo thông tin trên các trang diễn đàn hay các hội nhóm về chăn nuôi, các bạn sẽ tìm thấy khá nhiều thông tin đánh giá từ phía người dùng về máy ấp. Hãy tham khảo xem hãng máy ấp mà bạn muốn tham khảo được đánh giá như thế nào. Thường sẽ có đánh giá hai chiều tốt và không tốt, bạn hãy tự so sánh để xem đánh giá như vậy có được coi là tốt hay không.
  • Có quy định rõ ràng về cách thức bán hàng, đổi trả, bảo hành: máy ấp trứng uy tín phải có quy định rõ ràng về cách thức bán hàng, đổi trả, bảo hành, sửa chữa để người mua tham khảo trước khi mua hàng. 
  • Chất lượng máy bán ra được đánh giá tốt về tỉ lệ nở, độ bền, tính năng: máy ấp trứng thường có tỉ lệ nở khoảng 75 - 95% tùy vào loại trứng và chất lượng trứng. Đánh giá tỉ lệ nở này các bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm ấp thực tế từ các diễn đàn để có đánh giá trực quan hơn. Về độ bền cũng như tính năng cũng vậy, máy cần có độ bền cao có thể ấp liên tục được trong thời gian dài và các tính năng đi kèm hoạt động tốt.
  • Chế độ bảo hành, sửa chữa tốt: các máy móc liên quan đến đồ điện tử thường không thể tránh khỏi hỏng hóc. Vậy nên việc bảo hành sửa chữa cũng rất quan trọng. Bạn hãy tham khảo để chọn các dòng máy được đánh giá tốt về chế độ bảo hành sửa chữa.
Máy ấp trứng uy tín, làm sao để chọn được máy ấp uy tín

Làm sao để chọn được một máy ấp trứng uy tín

Như các tiêu chí trên, để chọn được một dòng máy ấp trứng uy tín các bạn nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu máy ấp trứng hiện nay để tìm được các thương hiệu uy tín. Thường các thương hiệu uy tín đều là các thương hiệu có công ty hoạt động lâu năm trong ngành ấp được người dùng đánh giá tốt. Khi chọn mua máy, các bạn nên gọi điện cho công ty hỏi kỹ về cách thức mua hàng, tỉ lệ nở của trứng đặc biệt bạn cần chú ý đến cách sử dụng máy và nếu máy hỏng hóc thì xử lý sự cố như thế nào, có nhanh không. Nếu bạn cảm thấy mọi thứ đều ok và tốt thì chỉ việc đặt mua thôi.

Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Máy ấp trứng uy tín, làm sao để chọn được máy ấp uy tín

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832