Bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech, những ưu điểm vượt trội

Bộ điều khiển máy ấp trứng là một bộ phận rất quan trọng trong các máy ấp trứng tự động hiện nay. Bộ điều khiển này giúp các linh kiện máy ấp trứng hoạt động trơn tru và thực hiện tốt các chức năng của linh kiện. Bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech được hãng tự thiết kế mạch và viết chương trình họa động. Chính vì vậy, mạch điều khiển máy ấp Mactech có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các mạch điều khiển được nhập từ Trung Quốc.
Bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech

Những ưu điểm vượt trội của bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech

  1. Mạch được thiết kế bởi hãng Mactech Việt Nam: thiết kế của mạch điều khiển được các kỹ sư của Mactech lên bản vẽ và thiết kế mạch. Chính vì vậy nên mạch điều khiển của hãng Mactech có thể nói là hoàn toàn khác so với các mạch được nhập từ Trung Quốc về.
  2. Độ bền cao: với thiết kế riêng tối ưu với khí hậu của Việt Nam nên độ bền của mạch là rất cao.
  3. Mạch được thiết kế đồng bộ với máy: trong máy ấp trứng có nhiều linh kiện khác nhau. Bộ điều khiển của máy ấp chỉ là một trong số những linh kiện đó và được thiết kế đồng bộ với các linh kiện khác giúp máy hoạt động luôn ổn định.
  4. Dễ dàng cập nhật phiên bản mới: mạch điện tử điều khiển được Mactech tự cài đặt cũng như thiết kế nên Mactech làm chủ hoàn toàn công nghệ. Nhờ đó, Mactech có thể dễ dàng cập nhật những cải tiến mới trên máy ấp giúp người dùng có những mẻ ấp ngày càng tốt hơn.
  5. Phân phối độc quyền bởi Mactech: mạch điều khiển của Mactech được phân phối độc quyền bởi hãng. Chính vì thế, các nguồn bán bộ điều khiển Mactech trên thị trường đều không phải hàng chính hãng và bạn có thể dễ dàng phân biệt được hàng thật và hàng giả thông qua đơn vị phân phối.
  6. Bảo hành, sửa chữa lâu dài: bộ điều khiển Mactech được bảo hành theo máy từ 12 - 24 tháng và hỗ trợ sửa chữa lâu dài từ 5 - 10 năm. 
Bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech

Nhược điểm của bộ điều khiển Mactech

Bên cạnh những ưu điểm thì bộ điều khiển máy ấp của Mactech cũng có một số hạn chế nhỏ mà các bạn nên lưu ý:
  1. Không thể tự sửa: nhiều mạch máy ấp đơn giản các thợ sửa đồ điện tử cũng có thể sửa được nhưng riêng mạch của Mactech thì phải gửi về hãng mới có thể sửa được.
  2. Phân phối chính hãng: việc phân phối chính hãng là một ưu điểm nhưng cũng là một nhược điểm vì người dùng ở xa đôi khi sẽ mất nhiều thời gian hơn để đặt mua hoặc sửa chữa bộ điều khiển máy ấp.
Với những thông tin trên, có thể thấy rằng bộ điều khiển của Mactech dành cho máy ấp trứng là bộ điều khiển được hãng phát triển độc quyền. Vậy nên hãng đảm bảo hỗ trợ sửa chữa lâu dài và mạch luôn có độ bền cao. 

Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Bộ điều khiển máy ấp trứng Mactech, những ưu điểm vượt trội

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832