Linh kiện máy ấp trứng Mactech, tổng hợp các loại linh phụ kiện

Trong bài viết này, Mactech sẽ tổng hợp các loại linh kiện máy ấp trứng Mactech để các bạn hiểu rõ hơn về các loại linh phụ kiện máy ấp trứng của Mactech. Trong bài viết, Mactech đưa ra tên và một vài giới thiệu về các linh phụ kiện này kèm theo link đi kèm. Để biết chi tiết về các loại linh phụ kiện này bạn hãy click vào link đi kèm để xem cụ thể hơn.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

Tổng hợp linh kiện máy ấp trứng Mactech

1. Buồng ấp trứng

Buồng ấp chính là vỏ của máy ấp trứng. Buồng ấp trứng của Mactech được làm từ gỗ phủ nhựa hoặc làm từ vật liệu cách nhiệt cao cấp bằng nhựa xốp PVC. Các dòng máy ấp trứng mini của Mactech có vỏ bằng gỗ với màu trắng xám hoặc vân gỗ, các dòng máy ấp trứng công nghiệp Mactech có vỏ bằng nhựa xốp cách nhiệt cao cấp PVC.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

2. Cụm động cơ đảo

Cụm động cơ đảo trên máy ấp Mactech là một cụm gồm hệ thống động cơ, trục vít, công tắc hành trình, tụ điện. Các linh kiện này được ráp thành một khối gọi là cụm động cơ đảo trên máy ấp Mactech. Cụm động cơ này có tác dụng giúp đảo trứng tự động theo chu trình được thiết lập sẵn.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

3. Bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng

Bóng nhiệt halogen là bóng nhiệt chuyên dùng cho ngành ấp. Loại bóng nhiệt này có ưu điểm là độ bền cao, tiết kiệm điện năng và hiệu suất làm nóng tốt. Hiện các dòng máy ấp trứng của Mactech đều dùng bóng nhiệt halogen để làm nguồn nhiệt cho máy.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

4. Quạt tản nhiệt máy ấp trứng

Quạt tản nhiệt máy ấp trứng gồm 2 loại là quạt tản nhiệt chính và quạt quá nhiệt. Quạt tản nhiệt trên máy ấp trứng có vai trò quan trọng không thể thiếu giúp luồng không khí trong máy được tuần hoàn và ổn định nhiệt độ khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

5. Cảm biến nhiệt độ máy ấp trứng

Cảm biến nhiệt độ máy ấp trứng Mactech là bộ phận giúp đo đạc nhiệt độ trong buồng ấp và gửi thông tin về cho bộ điều khiển. Bộ điều khiển sẽ xử lý thông tin nhận được từ cảm biến và đưa ra các hoạt động chính xác giúp máy hoạt động một cách tốt nhất. Cảm biến nhiệt độ trên máy ấp trứng Mactech có hai loại, một loại dành cho các dòng máy mini và một loại dành cho các dòng máy ấp công nghiệp.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

6. Khay đảo máy ấp trứng

Khay đảo máy ấp trứng hay còn gọi là khay trứng là bộ phận để đặt trứng vào bên trong để ấp. Khay đảo thường được thiết kế đẻ phù hợp với các loại trứng khác nhau từ trứng cút cho đến trứng chim bồ câu, trứng gà hay trứng ngan ngỗng. Các loại khay trứng của Mactech được chia làm 2 loại là khay nhựa và khay thép.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

7. Bộ điều khiển máy ấp trứng

Bộ điều khiển máy ấp trứng là một bộ phận kết nối và điều khiển toàn bộ hoạt động của các linh kiện trong máy ấp trứng. Bộ điều khiển có thể ví như trái tim của hệ thống ấp trứng và giá thành của bộ điều khiển này thường khá đắt.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech

8. Bộ tạo ẩm cho máy ấp trứng 

Bộ tạo ẩm cho máy ấp trứng là bộ phận cung cấp độ ẩm giúp phôi trứng phát triển tốt nhất. Bộ tạo ẩm này ở dòng máy ấp trứng mini của Mactech chỉ là một khay nước mỏng. Ở dòng máy ấp trứng công nghiệp Mactech, bộ tạo ẩm này là hệ thống tạo ẩm tự động giúp bạn có thể tự điều chỉnh độ ẩm trong buồng ấp trên bảng điều khiển của máy.
Linh kiện máy ấp trứng Mactech
Với các linh kiện máy ấp trứng vừa nêu trên, nếu bạn cần mua linh kiện hay phụ kiện máy ấp trứng Mactech. Hãy liên hệ với Mactech để được tư vấn và chọn mua đúng loại đúng linh kiện máy ấp trứng phù hợp với dòng máy của các bạn đang dùng.


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Linh kiện máy ấp trứng Mactech, tổng hợp các loại linh phụ kiện

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832