Bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng được sử dụng trên máy ấp Mactech

Máy ấp trứng Mactech là dòng máy ấp trứng cao cấp trên thị trường. Các linh kiện trên máy ấp trứng của Mactech Việt Nam đều được hãng trang bị linh kiện tốt nhất mà đơn cử có thể nói đến bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng. Loại bóng nhiệt này thường có độ bền và tuổi thọ rất cao lên đến 5 năm thậm chí nhiều khách hàng của Mactech sử dụng bóng nhiệt này tới 7 - 8 năm vẫn không hỏng. Trong bài viết này, Mactech sẽ giới thiệu với các bạn về bóng nhiệt halogen trên máy ấp trứng Mactech để các bạn hiểu rõ hơn về bộ phận cấp nhiệt cho máy ấp.
Bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng được sử dụng trên máy ấp Mactech

Bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng là gì?

Bóng nhiệt chuyên dùng ấp trứng là loại bóng nhiệt được thiết kế riêng phục vụ cho ngành ấp với hiệu suất tỏa nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng và độ bền cao. Bóng nhiệt này do được thiết kế cho ngành ấp nên độ bền của bóng rất cao và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo vấn đề bóng nhiệt bị hỏng. Bóng nhiệt halogen này thường được thiết kế dạng ống dài với thanh nhiệt điện trở bên trong. Khi có dòng điện đi qua, thanh nhiệt điện trở này sẽ đỏ lên chứ không phát sáng và tỏa nhiệt với hiệu suất lớn. Chính vì thế, bóng nhiệt halogen chuyên dùng cho máy ấp trứng được sử dụng ở hầu hết các loại máy ấp trứng cao cấp hiện nay kể cả các dòng máy ấp trứng công nghiệp.

Bóng nhiệt halogen trên máy ấp trứng Mactech

Máy ấp trứng Mactech 100% đều sử dụng loại bóng nhiệt halogen này trên máy ấp trứng của hãng. Bóng nhiệt halogen trên máy ấp trứng Mactech được sử dụng làm nguồn nhiệt chính cung cấp nhiệt độ ấp giúp phôi trứng phát triển. Bóng nhiệt này được kết nối với bộ điều khiển máy ấp trứng để điều khiển cấp nhiệt cho buồng ấp.
Các dòng máy ấp trứng mini của Mactech thường chỉ sư dụng một bóng nhiệt halogen là đủ để cung cấp nhiệt cho máy hoạt động. Các dòng máy ấp trứng công nghiệp của Mactech thường sử dụng 4 - 12 bóng nhiệt halogen để cấp nhiệt cho buồng ấp.
Theo đánh giá của Mactech, bóng nhiệt halogen này có tuổi thọ và độ bền rất cao. Các khách hàng sử dụng máy ấp trứng của Mactech rất hiếm khi bị hỏng bóng nhiệt halogen này. Chính vì thế, khi thấy máy ấp trứng hoạt động bất bình thường liên quan đến nhiệt độ ấp trong máy thì bạn nên kiểm tra các linh kiện khác trong máy vì bóng nhiệt này rất ít khi bị hỏng.
Với những giới thiệu trên, nếu bạn còn thắc mắc về bóng nhiệt halogen trên máy ấp, hãy để lại comment để được Mactech trả lời sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng được sử dụng trên máy ấp Mactech

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832