Máy ấp trứng cao cấp Mactech, hàng cao cấp made in Việt Nam

Bạn có từng thắc mắc về máy ấp trứng cao cấp là gì không. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thì hãy xem ngay bài viết này để có câu trả lời cụ thể. Bên cạnh đó, bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn một dòng máy ấp trứng cao cấp uy tín hiện nay đó chính là máy ấp trứng Mactech.
Máy ấp trứng cao cấp Mactech, hàng cao cấp made in Việt Nam

Máy ấp trứng cao cấp là gì

Máy ấp trứng hiện nay chia ra làm nhiều loại với nhiều mức giá cũng như tính năng khác nhau. Máy ấp trứng phân loại theo mức giá có thể chia ra làm máy ấp trứng giá rẻmáy ấp trứng cao cấp. Nói vậy chắc các bạn biết máy ấp trứng loại cao cấp là gì rồi phải không. Đây là loại máy ấp trứng có giá thành cao, chất lượng tốt và thường các hãng sản xuất dòng máy này đều là các hãng máy ấp uy tín hiện nay trên thị trường.
Máy ấp trứng cao cấp Mactech, hàng cao cấp made in Việt Nam

Khác biệt giữa máy ấp trứng cao cấp và máy ấp trứng giá rẻ

Máy ấp giá rẻ và máy ấp cao cấp có khá nhiều điểm khác nhau từ giá thành có đến các linh kiện máy ấp. Một vài so sánh nhỏ sau đây sẽ giúp bạn biết được sự khác biệt đến từ hai dòng máy ấp này.
  • Buồng ấp: máy ấp cao cấp có buồng ấp trứng được làm từ các chất liệu cao cấp như nhôm, gỗ cao cấp hay nhựa cách nhiệt cao cấp. Còn máy giá rẻ thường sử dụng thùng xốp để làm buồng ấp. Thậm chí khi người dùng mua máy giá rẻ về còn phải tự mua thùng xốp bên ngoài để lắp vì các máy giá rẻ đa phần là không bán sẵn thùng xốp.
  • Bóng nhiệt: dòng máy ấp cao cấp thường sử dụng bóng nhiệt halogen chuyên dùng ấp trứng, còn các loại máy giá rẻ thường dùng bóng sợi đốt để tiết kiệm chi phí. Thậm chí, khi mua máy giá rẻ về các bạn còn phải tự đi mua thêm bóng đèn sợi đốt để lắp vào chứ không có sẵn theo máy.
  • Bộ điều khiển máy ấp: bộ điều khiển máy ấp loại cao cấp và giá rẻ đều là tự động tuy nhiên về chất lượng thì dòng máy cao cấp vẫn có mạch điều khiển chất lượng tốt hơn, nhiều tính năng hơn dòng giá rẻ.
  • Đảo trứng: các dòng máy cao cấp đều đảo trứng tự động theo cơ cấu đảo nghiêng còn máy giá rẻ thì đảo trứng kiểu đảo lăn và đôi khi còn không có tính năng đảo trứng tự động.
  • Giá thành: máy giá rẻ có giá thành thường chỉ bằng 50% so với máy cao cấp. Do được thiết kế để tối ưu chi phí nên rõ ràng dòng giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì cạnh tranh tốt về giá bán.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi: các dòng máy cao cấp thường được bảo hành lâu hơn máy giá rẻ. Không chỉ vậy, chế độ hậu mãi của máy cao cấp cũng tốt hơn nhiều. Nếu bạn từng dùng cả hai dòng máy này sẽ thấy ngay sự khác biệt lớn ở khâu hậu mãi.
Máy ấp trứng cao cấp Mactech, hàng cao cấp made in Việt Nam

Máy ấp trứng Mactech - thương hiệu máy ấp trứng uy tín 

Mactech là một trong những hãng đi tiên phong về máy ấp trứng ở Việt Nam. Các dòng máy ấp trứng của Mactech đều là các dòng máy cao cấp với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, máy tự động hoàn toàn và cho tỉ lệ nở cao. Tuy các dòng máy ấp của Mactech có giá thành khá cao trên thị trường (chưa phải cao nhất) nhưng nếu bạn so sánh với các dòng máy giá rẻ thì có thể thấy ngay rằng việc chọn mua máy ấp trứng Mactech cũng có rất nhiều ưu điểm như thương hiệu uy tín, máy tự động hoàn toàn, máy nguyên chiếc mua về cắm điện là dùng ngay, ấp đa kỳ linh hoạt, bảo hành hậu mãi tốt, ... 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ấp trứng cao cấp Mactech, hãy gọi ngay cho Mactech để được tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Máy ấp trứng cao cấp Mactech, hàng cao cấp made in Việt Nam

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832