Máy ấp trứng mini 30 trứng, có nên mua loại máy ấp 30 trứng không

Máy ấp trứng mini 30 trứng từng là loại máy ấp trứng được rất nhiều người dùng chọn mua. Lý do vì loại máy này phù hợp với nhu cầu sử dụng là ấp số lượng ít và giá thành rất rẻ. Bên cạnh việc giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu ấp số lượng ít, loại máy ấp trứng này cũng có nhiều nhược điểm như số lượng trứng ấp được quá ít, thường được làm từ thùng xốp và bộ điều khiển nhập từ Trung Quốc. Do đó, dòng máy ấp này hiện không còn phổ biến nữa. Nếu bạn đang muốn tìm mua máy ấp trứng mini 30 trứng thì hãy xem kỹ xem loại máy ấp trứng này có đặc điểm gì và một vài lời khuyên từ Mactech để xem có nên mua loại máy ấp trứng này hay không nhé. 
Máy ấp trứng mini 30 trứng phù hợp cho những ai

Máy ấp trứng mini 30 trứng là gì

Máy ấp trứng mini loại 30 trứng là loại máy ấp trứng mini có khả năng ấp được tối đa 30 trứng. Khi các bạn nghe các hãng giới thiệu máy ấp 30 trứng thì thường đó là 30 trứng gà chứ không phải trứng vịt hay trứng chim. Do đó, mặc dù là máy ấp 30 trứng nhưng  có thể ấp được nhiều hơn 30 trứng đối với cá loại trứng nhỏ hơn và ấp được ít hơn đối với những loại trứng có kích thước lớn hơn.
Máy ấp trứng mini 30 trứng thường đều là loại giá rẻ vẫn có thiết kế với mạch điều khiển tự động nhưng buồng ấp bằng thùng xốp, bóng nhiệt cũng dùng loại bóng đèn sợi đốt thông thường và không có chức năng đảo trứng tự động.

Giá máy ấp trứng mini 30 quả

Giá máy ấp trứng mini 30 quả phổ biến chỉ vào khoảng 300 - 400 ngàn đồng. Tuy nhiên, thi thoảng bạn cũng sẽ thấy những dòng máy ấp trứng cao cấp mini ấp 30 trứng với thiết kế hiện đại nguyên chiếc cùng nhiều tính năng cao cấp có giá bán lên đến hơn 1 triệu đồng. Có thể nói là tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà có thể chọn loại máy ấp có giá thành phù hợp nhất.
Máy ấp trứng mini 30 trứng

Máy ấp trứng 30 trứng phù hợp cho những ai

Máy ấp 30 trứng phù hợp cho những người chăn nuôi nhỏ lẻ để ấp gà chọi hay chim cảnh là chính. Với số lượng ít như vậy thì có lẽ bạn chỉ nuôi khoảng một vài đôi thì mới dùng loại máy ấp này. Nếu bạn nuôi hơi nhiều một chút thì máy ấp 30 trứng thường sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu. Để biết chính xác nhu cầu ấp của bạn là bao nhiêu trứng thì bạn chỉ cần tính toán xem trong thời gian từ khi ấp đến khi trứng nở thì bạn có bao nhiêu trứng để ấp là được. Ví dụ như bạn nuôi gà chọi, thời gian ấp trứng gà gọi là 30 ngày. Bạn chỉ cần xem trong 30 ngày gà nhà bạn đẻ được bao nhiêu trứng thì đó chính là số trứng mà máy ấp cần đáp ứng được. 
Máy ấp trứng 30 trứng

Nên mua máy ấp 30 trứng hay 50 trứng

Trước đây máy ấp trứng mini 30 trứng được rất nhiều người tìm mua và cũng được bán rất nhiều. Tuy nhiên, hiện nay nếu bạn muốn tìm mua loại máy ấp 30 trứng sẽ khá khó tìm được nơi bán vì giờ loại 30 trứng đã được thay thế bằng loại máy ấp trứng 50 trứng. Loại 50 trứng giờ cũng đã trở thành chuẩn máy ấp trứng cỡ nhỏ nhất hiện nay. Hầu hết các hãng sản xuất máy ấp trứng uy tín đều chỉ làm loại máy ấp cỡ nhỏ nhất là 50 trứng chứ không có loại nhỏ hơn. 
Nếu giải thích cụ thể tại sao loại máy ấp 30 trứng gần như không còn được sản xuất nữa thì có thể kể đến nhu cầu của người dùng và giá thành của máy. Người dùng nếu có quá ít trứng thường sẽ để mái ấp luôn chứ không dùng máy ấp nữa vì số lượng trứng ít nên dù tỉ lệ nở thấp hơn máy ấp nhưng không đáng kể. Ngoài ra, do nhiều thay đổi trong linh kiện nên giá thành của máy ấp 50 trứng cũng đã gần sát với giá của máy ấp 30 trứng nên các hãng không sản xuất loại máy 30 trứng nưa.
Máy ấp trứng mini 30 trứng phù hợp cho những ai
Với những thông tin về máy ấp trứng mini 30 trứng vừa kể trên, có thể thấy loại máy ấp này phù hợp cho những người chăn nuôi nhỏ lẻ. Tuy nhiên, hiện nay nếu bạn muốn mua loại máy ấp 30 trứng thì sẽ khá khó để mua vì có rất rất ít nơi bán. Vậy nên lời khuyên là bạn nên mua loại máy ấp 50 trứng sẽ có nhiều lựa chọn hơn mà giá thành cũng không cao hơn máy 30 trứng là bao.


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Máy ấp trứng mini 30 trứng, có nên mua loại máy ấp 30 trứng không

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832