Máy ấp trứng tự động Mactech, ấp đa kỳ cắm điện là dùng ngay

Máy ấp trứng tự động là loại máy ấp trứng có khả năng tự động hóa quá trình ấp giúp người sử dụng không phải tốn nhiều công sức trong quá trình ấp trứng. Máy ấp tự động cũng có nhiều loại, có loại tự động hoàn toàn, có loại chỉ tự động một phần mà thôi. Máy ấp trứng của Mactech đều được tự động hoàn toàn thuộc dòng máy ấp trứng đa kỳ. Khi các bạn mua máy về chỉ cần cắm điện là dùng ngay.
Máy ấp trứng tự động Mactech

Máy ấp trứng tự động là gì

Máy ấp trứng tự động là dòng máy ấp trứng có khả năng tự động hóa quá trình ấp hoặc một phần quá trình ấp giúp người chăn nuôi tăng tỉ lệ nở của trứng và giảm công sức ấp trứng. Các dòng máy ấp tự động hiện nay trên thị trường đều có tính năng tự ổn định nhiệt độ trong buồng ấp. Khi nhiệt độ thấp hơn mức cài đặt, máy sẽ bật nguồn nhiệt để tăng nhiệt độ trong buồng ấp. Khi nhiệt độ cao hơn mức cài đặt, máy sẽ tự động ngắt nguồn cấp nhiệt và có thể có thêm biện pháp giúp giảm bớt nhiệt độ trong buồng ấp. 
Ngoài tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, máy ấp loại này còn có thể trang bị thêm một số tính năng tự động khác như đảo trứng tự động, tạo ẩm tự động, ...
Máy ấp trứng tự động Mactech

Máy ấp trứng tự động có những loại nào

Hiện nay máy ấp tự động chia ra làm hai loại là máy ấp trứng đa kỳ và máy ấp trứng đơn kỳ:
  • Máy ấp tự động đa kỳ: đây là dòng máy ấp có thiết kế để bạn có thể cho trứng vào ấp liên tục mà không ảnh hưởng đến các trứng đang ấp dở. Đây là loại máy ấp trứng rất phổ biến hiện nay.
  • Máy ấp tự động đơn kỳ: đây là loại máy ấp trứng được thiết kế để ấp với số lượng lớn, dòng máy ấp này có đặc điểm là khi đã ấp rồi thì không cho thêm trứng vào ấp thêm được.
Máy ấp trứng tự động Mactech

Máy ấp trứng tự động Mactech

Máy ấp trứng Mactech hiện nay đều là loại máy ấp tự động hoàn toàn với khả năng tự ổn định nhiệt độ, tự động đảo trứng, ấp đa kỳ đa dạng linh hoạt nhiều loại trứng từ trứng gà, vịt, ngan, ngỗng, bồ câu cho đến trứng cút, trứng đà điểu đều có thể ấp được. Dòng máy ấp này của Mactech đều là dòng máy ấp trứng cao cấp với chất lượng tốt, độ bền cao và ấp cho tỉ lệ nở từ 80 - 95%. Dòng máy ấp trứng mini Mactech được bảo hành 12 tháng và dòng máy ấp trứng công nghiệp được bảo hành từ 18 - 24 tháng. Trong thời gian bảo hành, các bạn được hỗ trợ bảo hành thay thế linh kiện máy ấp trứng miễn phí.
Với những giải thích trên, hi vọng các bạn đã hiểu hơn về máy ấp tự động của Mactech và chắc chắn các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp khi chọn mua máy ấp trứng hiện nay.


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Máy ấp trứng tự động Mactech, ấp đa kỳ cắm điện là dùng ngay

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832