Trứng gà ấp bao nhiêu ngày thì lộn - Hỏi đáp Mactech Việt Nam

Câu hỏi: Trứng gà ấp bao nhiêu ngày thì lộn

Trả lời:

Trứng gà cũng như các loại trứng khác đều có nguyên tắc chung để ấp lộn là thời gian ấp bằng khoảng 2/3 thời gian ấp nở. Đối với trứng gà, thời gian ấp nở chuẩn là 20 ngày nên thời gian ấp trứng gà lộn vào khoảng 13 - 14 ngày. Tùy vào kích thước của trứng cũng như việc các bạn muốn trứng non hay trứng già ngày mà thời gian lấy trứng có thể vào ngày 13 hoặc ngày 14. Đôi khi bạn cũng có thể lấy trứng vào ngày 12 nếu muốn trứng non hơn hay lấy trứng vào ngày 15 nếu muốn trứng già ngày hẳn.
Trứng gà ấp bao nhiêu ngày thì nở

Thông tin thêm

Trứng vịt lộn đã quá quen thuộc với mọi người vì đây là món ăn sáng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trứng vịt có đặc điểm là giàu cholesterol và ăn lâu tiêu hơn so với trứng gà. Do đó, trong bữa sáng bạn chỉ cần ăn thêm 1 - 2 quả trứng vịt lộn thì sẽ cảm giác no rất lâu. Cũng chính vì lý do no lâu này nên nhiều người mặc dù thích ăn trứng lộn nhưng lại không dám ăn nhiều. Để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể ăn trứng gà lộn vì trứng gà lộn dễ tiêu hơn trứng vịt lộn và cũng ít cholesterol hơn.
Trứng gà lộn không được bán phổ biến và có khá ít quán ăn bán trứng gà lộn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tham khảo một số thông tin trên internet là có thể dễ dàng đặt mua trứng gà lộn. Giá của một quả trứng gà lộn cũng tương đương với trứng vịt lộn. Khi đặt online, tuy mất phí ship nhưng bạn sẽ được ship tận nơi rất tiện lợi.
Máy ấp trứng gà lộn cũng cùng loại với máy ấp trứng gà nở thông thường. Khi chọn máy ấp chuyên để ấp trứng lộn thì bạn có thể cân nhắc chọn các loại máy ấp giá rẻ cũng không sao. Nguyên nhân vì ấp trứng lộn không yêu cầu tỉ lệ nở cao nên chỉ cần các loại máy có chất lượng tương đối là cũng có thể ấp trứng gà lộn một cách dễ dàng.

Câu hỏi tương tự: Trứng gà ấp bao nhiêu ngày thì lộn


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Trứng gà ấp bao nhiêu ngày thì lộn - Hỏi đáp Mactech Việt Nam

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832