Trứng gà lộn giá bao nhiêu - Hỏi đáp Mactech Việt Nam

Câu hỏi: Trứng gà lộn giá bao nhiêu

Trả lời:

Theo tham khảo một số cá nhân bán trứng gà lộn trên facebook cũng như trên các trang rao vặt thì trứng gà lộn có giá tùy vào người bán và tùy theo giá trứng, giá gà trên thị trường. Nếu thị trường ổn định thì trứng gà ta lộn được bán với giá khoảng 50.000 đ/10 quả. Nếu mua nhiều thì giá có thể sẽ rẻ hơn.
Còn nếu thị trường gà thịt và giá trứng đang có nhiều biến động thì tùy vào tình hình mà giá trứng có thể cao hoặc thấp hơn một chút. Nếu đang gặp phải đợt dịch bệnh thì giá thường sẽ đắt hơn vì người chăn nuôi sẽ ấp để lấy giống mới tái đàn. Nếu thị trường bị bão hòa, giá trứng quá rẻ thì người chăn nuôi có thể sẽ ấp trứng lộn để bán phụ cho dễ tiêu thụ.
Dấu hiệu trứng bồ câu sắp nở

Thông tin thêm

Trứng gà lộn không giống trứng vịt lộn vì hàm lượng dinh dưỡng trong trứng gà vốn dĩ cũng khác so với trứng vịt. Khi ăn trứng vịt lộn các bạn thường sẽ thấy lâu tiêu (lâu đói) tuy nhiên khi ăn trứng gà lộn sẽ không có cảm giác này. Do đó, nhiều gia đình hiện nay chuộng ăn trứng gà lộn hơn trứng vịt lộn.
Gà có rất nhiều giống gà và để ấp trứng gà lộn thì không phải loại trứng nào ấp cũng phù hợp. Theo nhiều người chăn nuôi cho biết, trứng gà sao ấp lộn ăn ngon nhất và là một món đặc sản đắt tiền. Các loại trứng gà khác cũng được đánh giá là ấp lộn ngon như trứng gà ta, trứng gà ác, trứng gà ri, trứng gà mía hay trứng gà H'mông.
Để ấp trứng gà lộn, các bạn cũng dùng máy ấp trứng và ấp theo đúng quy trình ấp gà nở. Tuy nhiên, sau khi ấp được khoảng 13 - 14 ngày thì các bạn lấy trứng để bán là được. Nếu muốn trứng già ngày hơn thì bạn có thể lấy trứng vào ngày 15 nhưng thông thường các cá nhân, cửa hàng bán trứng gà lộn đều bán trứng với quảng cáo là ấp 13 ngày.

Câu hỏi tương tự: Trứng gà lộn giá bao nhiêu


Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Trứng gà lộn giá bao nhiêu - Hỏi đáp Mactech Việt Nam

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832