Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

Máy ấp trứng giá rẻ là loại máy ấp trứng quá quen thuộc và được rất nhiều bạn tìm kiếm trên google. Nói đến giá rẻ thì ai cũng biết nhưng thế nào thì được gọi là rẻ thì cần căn cứ vào mặt bằng chung của thị trường. Trong bài viết này, Mactech sẽ giải thích cụ thể cho các bạn thế nào gọi là máy ấp trứng giá rẻ và những ưu nhược điểm của dòng máy này để các bạn hiểu rõ hơn.
Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

Máy ấp trứng giá rẻ là gì?

Nhiều bạn chắc vẫn nghĩ một mặt hàng mua với giá thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường thì gọi là giá rẻ. Tuy nhiên, nếu chia theo phân khúc hàng hóa thì có thể chia thành nhiều kiểu nhưng quen thuộc nhất mà mọi người thường hay được nghe đó là loại giá rẻ, trung cấp và cao cấp. Chi tiết hơn thì những loại có giá ở giữa từng phân khúc ví dụ như giá cao hơn giá rẻ nhưng lại chưa phải hàng trung cấp thì gọi là hàng cận trung cấp, tương tự cũng có hàng cận cao cấp. Vì thế, chúng ta sẽ có loại hàng giá rẻ, cận trung cấp, trung cấp, cận cao cấp và cao cấp. Áp dụng vào trường hợp của máy ấp trứng thì nếu xét theo thương hiệu máy ấp thì chỉ phân ra làm 2 loại là giá rẻ và cao cấp không có loại trung cấp. 
Nếu bạn để ý sẽ thấy máy ấp trứng có nhiều hãng bán với giá thành khá đắt, các hãng này đều bán máy với giá thành gần như tương đương nhau chứ không khác nhau nhiều. Chính sự tương đương này tạo thành một phân khúc giá gọi là máy ấp trứng cao cấp. Bên cạnh đó, lại có nhiều thương hiệu máy ấp trứng bán với giá rẻ hơn hẳn. Các bạn chú ý là bán với giá rẻ hơn hẳn so với dòng cao cấp và loại này gọi là máy ấp trứng giá rẻ. Nếu như có những loại máy ấp có giá ở phần giữa loại giá rẻ và cao cấp thì có thể gọi là phân khúc máy ấp trứng tầm trung nhưng hiện nay gần như là không có máy thuộc phân khúc này.
Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

Ưu điểm của máy ấp trưng giá rẻ

  • Giá rẻ: giá rẻ luôn là lợi thế nhất của các mặt hàng giá rẻ nói chung và của máy ấp trứng giá rẻ nói riêng. Với giá đôi khi chỉ bằng khoảng 1/4 so với máy cao cấp thì độ cạnh tranh về giá của các sản phẩm này là chuyện không phải bàn. Thậm chí đã từng có người dùng nói rằng bỏ ra vài trăm ngàn ấp chơi, nếu không được thì coi như học phí cũng không tiếc. Có thể nói rằng giá rẻ là lợi thế không thể đánh bại của dòng máy này.
  • Dễ dàng vận chuyển, giao hàng: dòng máy giá rẻ thường được thiết kế với các linh kiện máy ấp trứng được tối giản giúp giảm giá thành sản phẩm. Do đó, các linh kiện này đều rất "gọn nhẹ" giúp dễ dàng vận chuyển và có thể áp dụng hình thức giao hàng thanh toán tại nhà. Nếu là đối với các dòng máy cao cấp thì việc chuyển tận nhà sẽ gặp vấn đề là chi phí vận chuyển quá đắt đỏ không thể áp dụng được.
  • Có nhiều tính năng: máy ấp trứng giá rẻ hiện nay đã khác xưa rấ nhiều rồi. Chỉ với mức giá chưa bằng một nửa so với các hãng máy ấp cao cấp nhưng máy giá rẻ cung có đầy đủ tính năng của máy cao cấp từ tự động tạo ẩm cho đến tự động đảo trứng ...
Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

Nhược điểm của máy ấp trứng giá rẻ

  • Ấp được ít trứng: các loại máy ấp giá rẻ thường là các loại máy ấp trứng mini chứ không có loại máy ấp lớn. Nguyên nhân vì loại máy ấp lớn cần những yếu tố, vật liệu, linh phụ kiện tốt hơn. Nếu làm vậy thì giá thành sẽ không hề rẻ nữa. Do đó, các loại máy giá rẻ chỉ là các loại máy mini, còn máy ấp trứng công nghiệp đều là các hãng máy ấp trứng cao cấp sản xuất.
  • Độ bền ở mức chấp nhận được: các cụ vẫn có câu tiền nào của nấy, câu nói này vẫn đúng cho đến tận bây giờ và đúng với trường hợp máy ấp giá rẻ. Giá rẻ thì chất lượng chỉ đến vậy, nếu bạn muốn chất lượng tốt hơn thì ... thêm tiền vào.
  • Tỉ lệ nở không ổn định: có nhiều người dùng khi xin Mactech tư vấn có phàn nàn về vấn đề tỉ lệ nở của trứng khi sử dụng các loại máy ấp trứng giá rẻ không được ổn định. Ban đầu có thể ấp nở rất tốt nhưng càng về sau tỉ lệ nở lại thấp hoặc lúc thấp lúc cao không ổn định.
  • Hậu mãi không tốt: thông thường thời gian bảo hành của máy ấp trứng mini không được như máy ấp trứng cao cấp khiến nhiều người dùng phàn nàn. 
Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

Có nên mua máy ấp giá rẻ

Từ những ưu nhược điểm và giải thích về dòng máy ấp giá rẻ thì có thể thấy rằng dòng máy này giúp cho rất nhiều hộ chăn nuôi có cơ hội sử dụng máy ấp trứng với mức giá phải chăng. Vì thế, không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của các loại máy ấp trứng giá rẻ ngày nay tuy nhiên nếu hỏi về việc có nên mua máy ấp giá rẻ hay không thì còn tùy vào điều kiện tài chính của bạn. Nếu điều kiện tài chính của bạn ổn thì nên mua các dòng máy ấp cao cấp sẽ cho chất lượng ổn định và hậu mãi tốt hơn. Nếu bạn có điều kiện kinh tế không tốt thì cũng có thể chọn mua các dòng máy ấp giá rẻ.

Bình luận cho bài viết này:

Bạn đang xem bài viết: Máy ấp trứng giá rẻ, giá như thế nào được gọi là rẻ

logo mactech
Trụ sở Mactech Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 42, ngõ 193 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0987.103.963
  • Email: mactechvietnam@gmail.com
Chi nhánh TP HCM
  • Chi nhánh 1 TP HCM: 224/13/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 0989.003.996

  • Chi nhánh 2 TP HCM: C68/2 Đường số 2, Ấp Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hooc Môn, TP HCM
  • SĐT: 0986.890.832